คอ แทงบอล คิดว่าไงกับ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ด 2019 ที่ เมสซี่ ได้ไป

รางวัล เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ด 2019 ที่พึ่งจัดแจกกันไปไม่นานนี้ ที่ผลออกมาคือ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นคนได้รับรางวัลนี้ไป แฟน แทงบอลออนไลน์ คิดเห็นกันว่าอย่างไร หลังจากที่มีคนเข้าชิงอยู่ 3 รายด้วยกัน อย่าง เวอร์กีล ฟานไดจ์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เมสซี่ โดยที่ผลการจัดแจกรางวัลนี้ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นผู้ที่คว้ารางวัลนี้ไปครองโดยได้คะแนนอยู่ที่ 46 คะแนน ในขณะที่อันดับที่ 2 ก็คือ ฟานไดจ์ด ที่ได้รับการโหวดไป 38 คะแนน
 แล้วก็ตามมาด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นอันดับที่ 3 ที่ได้รับการโหวดอยู่ที่ 36 คะแนนด้วยกัน โดยที่ตัวของ เมสซี่ เองนั้นก็ได้กล่าวถึงการได้รับรางวัลนี้เอาไว้ว่า ผมมีความสุขมากๆ กับรางวัลนี้ เหมือนกับที่ผมเองก็ได้พูดเอาไว้เสมอว่า รางวัลส่วนบุคคลคือสิ่งที่ผมนั้นอยากจะได้มันมารองจากรางวัลในส่วนทีม คืนนี้มันก็ช่างยอดเยี่ยมจริงๆแต่กลับกลายเป็นว่าคำตอบที่ผู้คนนั้นให้ความสนใจก็คือว่า เห็นทีว่ามันคงไม่ใช่รางวัลที่เขาเองได้รับ 
แต่มันเป็นเรื่องระหว่าง เขาเองกับ โรนัลโด้ ซึ่งไมได้มาร่ว่มงานในวันนั้น โดยที่ เมสซี่ ก็ตอบว่า ผู้คนต่างก็เซอร์ไพร์สที่มีการปรากฎตัวร่วมกัน มันก็เป็ฯเพราะว่าเรานั้นเป็ฯคู่แข่งที่ส่งเสริมซึ่งกันและกันในช่วงหลายปีที่ผานมา มันก็อาจจะเป็นเพราะว่า พวกเรานั้นต่างก็ลงเล่นให้กับ 2 ทีมที่เป็ฯคู่อะริกัน แล้วพวกเรานั้นต่างก็ได้รางวัลส่วนตัวมากพอๆ กันด้วย ทำให้ผู้คน่วนใหญ่ก็มักจะคิดกันเอาเองว่า เราจะต้องเป็นคู่แข่งที่ต้องชิงดีชิงเด่นซึ่งกันและกัน 
แต่ เมสซี่ ก็ตอบว่า มันไม่ใช่อย่างนั้นเลย เพราะว่าเรานั้นต่างก็โฟกัสมากที่สุด มันก้คือการเล่นเพื่อทีมของเรามากกว่า แต่มันก็ส่งผลมาถึงเราทั้งสองคนด้วย ในขณะที่ตัวของ เมสซี่ นั้นก็ได้ปรากฎตัวในงาน การ่า ฟีฟ่า ที่เมืองมิลานนั้น ทางด้านของ โรนัลโด้ ที่แม้ว่าจะไม่ได้มาร่วมงาน แต่เขาก็ยังสร้างเรื่องฮือฮาให้พื้นที่สื่อต้องเล่นข่าวกัน ด้วยการที่เขานั้นได้โพสต์รูปตนเองลงในอินสตาร์แกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า 
ความขยันและอดทน มันจะทำให้เราต่างจากมืออาชีพและมือสมัครเล่น ความยิ่งใหญ่ในปัจจุบันมันล้วนเกิดจากสิ่งเล็กๆ เป็นเรื่องจริงที่เราไม่อาจจะทำอะไรได้ทุกอย่าง แต่เราสามารถทำทุกอย่างที่เป็นความฝันเพื่อเปลี่ยนให้มันกลายเป็นจริง เรียกไดว่าแคปชั่นนี้แฟนบอลและคอ แทงบอลออนไลน์ ก็ต้องวิเคราะห์กันเองว่า โรนัลโด้ จะสื่อไปถึงอะไร สื่อไปถึงใครกันแน่

ความคิดเห็น