แจ็ก มาร์แชล หนูน้อยที่ต่อสู้โรคร้ายไปพร้อมๆ กับความรักในฟุตบอล คนคอแทงบอลคลิ๊กอ่านได้ที่นี่"แทงบอลออนไลน์"

ฟุตบอล มันเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่อยู่ในดวงใจของเด็กๆ หลายคนทั่วโลกมาโดยตลอด แต่สำหรับเจ้าหนูที่มีชื่อว่า แจ็ก มาร์แชล แล้วนั้น เขาก็รักในฟุตบอลเหมือนกับเด็กทั่วไป แต่สิ่งที่ดูจะโชคร้ายกว่าก็คือ เขาต้องประสบกับโรคร้ายที่ที่ต้องต่อสู้ด้วยหัวใจและความอดทนอย่างมาก จนเราต้องนำเอาเรื่องราวของเจ้าหนูรายนี้มาฝากคนคอ"แทงบอลออนไลน์"กันในตอนนี้เจ้าหนู แจ็ก 
มาร์แชล นันได้ป่วยเป็นโรคเนื้องอกในสมอง เขาต่อสู้กับโรคร้ายนี้ด้วยความอดทน ด้วยความกล้าหาญมาโดยตลอด ด้วยความหวังเพียงสิ่งเดียวคือ สักวันหนึ่งเขาจะกลับมาดูทีมที่เขารักได้อีก แต่พอหลังจากที่ต้องต่อสู้กันมาอยางยาวนาน แม้ว่าหัวใจของเด็กน้อยจะไม่เคยยอมแพ้เลย แต่ว่าร่างกายของเขานั้นมัยฝืนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่าอาการของ แจ็ก นันทรุดลง
อย่างหนัก จนกระทั่งทีมแพทย์ที่ทำการรักษาต้องบอกกับทางพ่อแม่ว่า พาลูกกลับไปอยู่บ้านมันจะเป็นการดีกว่า เพื่อให้ช่วงชีวิตสุดท้ายของเขาได้ทำอไรที่อยากจะทำ แล้วก็เพื่อเติมเต็มความสุขและความฝันของเด็กน้อย ก่อนที่จะไม่มีโอกาสที่จะได้ทำมันอีกต่อไปแล้ว ประโยคที่หมอพูดแบบนี้มันคงไม่อยากจะมีพ่อแม่คนไหนได้ยินแบบนี้ ซึ่งความฝันในช่วงชีวิตสุดท้ายของเจ้าหนู แจ็ก 
มาร์แชล มันมีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ความฝันของเขาก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าหนู มาร์แชล คือแฟนพันธ์แทของสโมสรแห่งนี้ เลยเป็นที่มาที่พ่อและแม่จึงได้สวมเสื้อผ้าของทีมปีศาจแดงอยู่ตลอด ให้ดูเกมที่ ยูไนเต็ด ได้ลงเล่น พวกเขาได้ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่จะเติมเต็มความสุขและความฝันของลูกชายในครั้งสุดท้าย เรียกได้ว่าภาพที่เจ้าหนูคนหนึ่งมีทุกอย่างที่เป็น
 ปีศาจแดง หมอน ผ้าห่ม เสือ กางเกง พ่อและแม่ทำให้ได้ทุกอย่างเพื่อแรกกับรอยยิ้มเล็กๆ ของรอยยิ้มลูกชายสุดที่รัก แต่เรื่องนี้มันดันไปถึงหูของ รูนี่ แล้วยอดแข้งรายนี้ก็ได้เชิญเจ้าหนูมาร์แชล และ ครอบครัวมายังสนามแคร์ลินตัล เพื่อทำตามความฝันของเจาหนูในครั้งสุดท้าย แม้ว่าในตอนนั้นร่างกายของเขา
จะอ่อนล้าเต็มทีแล้วก็ตาม แจ็ก นอนหลับอยู่บนรถเขน ด้วยความอ่อนเพลีย แต่พอหลังจากที่ได้เห็น รูนี่ เจ้าหนูก็ลืมตาแล้วก็พูดออกมาด้วยเสียงอันแผ่วเบาว่า ผมอยากจะหอมแก้มคุณ จากนั้นรูนี่ก็ได้ค่อยๆ โน้มตัวลงเพื่อทำตามคำขอของเจ้าหนูรายนี้ แล้วนี่ก็คืออีกหนึ่งสัญลักษณ์ของการต่อสู้ที่นำมาฝากคนคอ"แทงบอลออนไลน์"

ความคิดเห็น